Žį er žaš įkvešiš

Laugardagurinn 9. įgśst.  Nįnari dagskrį kemur von brįšar

Nś fer fram talning.  Hverjir ętla aš męta og meš hversu marga meš sér?

Kvešja Sveitalubbinn

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heil og sęl!

 Frįbęrt framtak, og fķnt aš dagsetningin komin į blaš.

Gaman aš hitta ykkur į landsmóti. Komst aš žvķ aš žaš var bara klaufaskapur aš komast ekki inn į žessa sķšu (Klaufaskapur ķ žér lķka Pįlmar!). En ég er semsagt ennžį til og kem örugglega žann 7. Ég bż ķ Śthlķš meš einn delaval robot eins og Villi, en engin börn.  Get sagt ykkur aš delaval rįšgjafarnir hringja meirašsegja til Villa til aš fį leišbeiningar um gręjuna! Her er ég lika meš um 500 rollur, sem hafa žó eitthvaš (of mikiš) tķnt tölunni ķ vor.

innilega til hamingju meš dömuna Anna Magga og Sęvar.

kv. Ella

Elķn Heiša Valsdóttir (IP-tala skrįš) 11.7.2008 kl. 13:03

2 identicon

Hę, gott aš žaš er komin dagsetning, ég reyni aš koma, langar rosalega.

Er "Sveitalubbinn"  ekki bara hann Gušni??!!

Sigrķšur Elķn Elnudóttir (IP-tala skrįš) 11.7.2008 kl. 13:30

3 identicon

Ein įbending, 7. įgśst er į fimmtudegi žannig aš hittingurinn er laugardaginn 9. įgśst ekki satt?

Sigrķšur Elķn Elnudóttir (IP-tala skrįš) 11.7.2008 kl. 14:01

4 Smįmynd: Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson

Flott aš žaš er komin dagsetning.  Mér skilst aš žaš sé svokallašur D-dagur hjį Bśvélasafninu į Hvanneyri laugardaginn 9. įgśst nk.  Žannig aš žaš veršur eitthvaš meira um aš vera į Hvanneyri žessa helgi, en bara viš og okkar hópur.

Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson, 11.7.2008 kl. 14:42

5 identicon

Ég męti meš sjįlfa mig.  Börnin verša sett ķ pössun enda hafa žęr meira gaman af žvķ en aš hanga į eftir mömmu sinni sem veršur lķklega upptekin viš aš spjalla og rifja upp gömul kynni. Verš bara meš myndir af žeim til aš monnta mig:) Annars er mér nokk sama hvort aš fólk mętir meš alla fjölskylduna eša bara makan.  Sumir eru lķklega meš žaš lķtil börn aš žau verša aš koma meš. 

Ķris Žórlaug Įrmannsdóttir (IP-tala skrįš) 13.7.2008 kl. 00:51

6 identicon

Gott aš dagsetningin er komin. Ég er ekki bśin aš įkveša hvort ég tek višhengin mķn žrjś meš mér. Hlakka til aš hitta ykkur.

Dagnż Rósa Ślfarsdóttir (IP-tala skrįš) 13.7.2008 kl. 11:53

7 identicon

Ef ég kemst žį kem ég meš son minn meš mér ef žetta er žannig hittingur, annars kem ég bara ein. Ég mun ekki geta komiš nema ķ stuttan tķma ef ég kem, ég er mjög upptekin žessa helgi,  žannig aš ég er verš semsagt ekki ķ matnum og mun ekki gista eša annaš sem žarf aš skrį sig ķ sérstaklega.

Hlakka til aš hitta ykkur (ef ég kemst). 

Sigrķšur Elķn Elnudóttir (IP-tala skrįš) 13.7.2008 kl. 12:05

8 Smįmynd: Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson

Ég męti aš sjįlfsöšu!  Veit ekki hvort ég kem einn eša hvort kęrastan mķn kemur meš lķka.  En ętla ekki fleiri aš stašfesta mętingu hér?

Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson, 18.7.2008 kl. 23:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband