Žeir sem ekki fundust

Jęja gott fólk!

Žaš viršast vera einhverjir sem hafa skiliš skilabošin og  fattaš aš fara į netiš.  En žaš eru nokkrir sem ekki  enn hafa fengiš skilaboš žar sem žeir finnast ekki į jį.is eša eru meš annaš heimilisfang en pósturinn gefur upp mišaš viš kennitölu.  Nś vantar mig hjįlp viš aš finna žį ašila.

Ella finnst ekki į jį.is en ég veit aš hśn er ķ Śthlķš en er einhver meš gsm nśmer hjį henni sem getur lįtiš hana vita. 

Geirmundur er sagšur bśa ķ Hollandi žannig aš ég hef ekki leitaš meira aš honum enn.

Pįlmar var ekki meš sama heimilisfang og pósturinn sagši og žaš eru fleiri en einn meš sama nafn į jį .is žannig aš ég vildi ekki senda skilabošin į alla.

Įsmundur bżr fyrir austan en enginn gsm fannst į hanns nafni.

Danķel Siguršsson var vķst meš okkur en hann var ekki į kennitölulistanum sem ég fékk sendan og žaš eru svo margir meš žvķ nafni inni į jį.is

Ég veit ekki um žį sem ekki hafa enn svaraš skilabošunum hér inn į bloggsķšuna hvort aš žeir skilji nokkuš hvaša  bull žeir voru aš fį ķ smsi.  Kannski verš ég bara aš hętta aš nota nśtķma tękni og fara aš senda fólki bréf meš frķmerki meš skilabošunum um žessa sķšu.  En kannski eru lķka einhverjir afdalabęndur sem ekki hafa enn uppgötvaš internetiš eša eru ekki meš internettengingu.  Og žaš žżšir ekki bara aš skoša sķšuna žaš veršur aš kommenta į einhvern hįtt lķka.

bless ķ bili Sveitalubbinn

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš viršist eitthvaš hafa klikkaš sms žvķ hvorki Tommi né Steini Newton fengu sms kanski spurning um aš senda ķtrekun ;)

Begga višhengi (IP-tala skrįš) 31.5.2008 kl. 22:06

2 identicon

flott framtak, löngu komin tķmi į aš hittast.

kv,

steini newton

steini (IP-tala skrįš) 31.5.2008 kl. 22:15

3 Smįmynd: Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson

Sęl öllsömul.  Gaman aš žaš skuli eiga aš halda reunion hjį okkar įgęta hóp.  Ég var reyndar farinn aš skipuleggja hitting og var bśinn aš grafa upp öll heimilsföng hjį okkar fólki.  Žetta tókst mér aš gera vegna žess aš ég įtti gamla sķmaskrį frį žvķ aš viš vorum į į Hvanneyri,  žar voru nefnilega kennitölur allra ķ hópnum žannig aš aušvelt var aš finna alla ķ žjóšskrį.  Ef meš žarf žį get ég lįtiš žennan lista af hendi, bara aš hafa samband.  Einnig var ég bśinn aš hafa samband viš žį į Hvanneyri, žvķ mķnar hugmyndir voru aš hittast žar.  Žeir voru meira en til ķ aš taka į móti okkur žar og gera vel viš okkur.

Kvešja af jaršskjįlftasvęišinu viš Selfoss!

Kristjįn Eldjįrn

p.s. Ég fékk ekki sent sms um žessa sķšu,  frétti af henni ķ gegn um Palla į Žorvaldseyri, hitti hann fyrir tilviljun ķ gęrkvöldi.

Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson, 1.6.2008 kl. 11:45

4 identicon

Jęja gott aš vita aš ekki fengu allir sms.  Ég fer bara ķ frķmerkjakaup erftir helgina og geri žetta į gamla mįtann.

Kristjįn žaš er gott aš vita aš žaš voru fleiri aš spį ķ hitting, eg nennti ekki lengur aš bķša eftir aš annar hefši frumkvęšiš og fór aš vesenast viš aš koma upp žessari sķšu. 

Eins og komiš hefur fram žį er ekkert bśiš aš įkveša meš staš og tķma og allt samrįš um įkvaršanir eru vel žegnar.

Sveitalubbinn (IP-tala skrįš) 1.6.2008 kl. 13:14

5 Smįmynd: Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson

Góšur sveitalubbi

Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson, 1.6.2008 kl. 13:20

6 identicon

Hę, sķšast žegar ég vissi bjó Pįlmar  ķ Hafnarfirši, hann var meš hesthśs žar allavega og ég held hann sé enn žar, veit bara ekki hvar.

Sigrķšur Elķn Elnudóttir (IP-tala skrįš) 4.6.2008 kl. 08:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband